Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 56
Năm 2024 : 348
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thị trấn Thắng tổng kết năm học 2019-2020

Trường THCS Thị trấn Thắng đã tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Đến dự và tặng hoa động viên nhà trường có ông Ong Thế Dũng- PCT UBND Thị trấn Thắng, ông Phạm Đức Sáu- PCT Hội khuyến học huyện Hiệp Hòa- Chủ tịch Hội khuyến học Thị trấn Thắng, đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp và Hội PHHS nhà trường.

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Thúy Anh Nguyễn và Tran Dang, mọi người đang đứng

Lãnh đạo Đảng ủy-UBND- HĐND - MTTQ và Hội khuyến học Thị trấn tặng hoa chúc mừng

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Ngọ Thị Ninh và Thúy Anh Nguyễn, mọi người đang đứng và đám cưới

Đại diện Hội PHHS tặng hoa chúc mừng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Khánh Linh, đám cưới

Trong hình ảnh có thể có: Thắng Thị Trấn, trên sân khấu và đang đứng

Các tiết mục văn nghệ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Lễ chào cờ

Thầy giáo Nguyễn Trọng Mạnh- BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học. Bản báo cáo đã cho biết năm học 2019-2020 là năm học thứ 2 trường THCS Thị trấn Thắng đi vào hoạt động của mô hình trường trọng điểm chất lượng cao của huyện. Toàn trường có 21 lớp với 744 học sinh. Trong đó có 11 lớp chất lượng cao và 10 lớp đại trà.Tính đến tháng 6 năm 2020, trường có 50 CBGV. Trong đó có 14 giáo viên giỏi cấp tỉnh và 21 giáo viên giỏi cấp huyện. Tổng tỷ lệ GVG các cấp đạt 70 %, cao nhất huyện Hiệp Hòa. Về thành tích cụ thể, năm học vừa qua chất lượng hạnh kiểm Tốt đạt 79,97%, Khá đạt 16,72% và chỉ có 0,15% xếp loại hạnh kiểm yếu. Về học lực, loại giỏi đạt 42,92%, Khá đạt 36,45 %, TB: 18,22% và Yếu là 2,41 % không có học sinh xếp loại kém. Về kết quả thi HSG các cấp, trường THCS Thị trấn Thắng là đơn vị dẫn đầu toàn huyện với 350 giải cấp huyện, 32 giải cấp tỉnh và 2 giải Quốc gia. Về phương hướng năm học 2020-2021, dự kiến về quy mô, tổng số lớp sẽ là 22 lớp. Nhà trường tiếp tục hoàn thiện một số hạng mục công trình lớn như bể bơi, nhà ăn cho học sinh. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt, tiếp tục giữ vững vị trí là trường nằm trong top đầu của tỉnh Bắc Giang và số 1 của huyện Hiệp Hòa.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và văn bản

Thầy giáo Nguyễn Trọng Mạnh- BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

Phát biểu với tập thể nhà trường, ông Ong Thế Dũng, PCT UBND Thị trấn Thắng đã ghi nhận và chúc mừng các thành tích to lớn mà thầy và trò trường THCS Thị trấn Thắng đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời khẳng định địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt để giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong thời gian tới, xứng đáng là ngôi trường trọng điểm chất lượng cao của huyện Hiệp Hòa.

Trong hình ảnh có thể có: Huu Cong, đang đứng và hoa

Ông Ong Thế Dũng-PCT UBND Thị trấn Thắng phát biểu

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa

Đại diện học sinh trước khi ra trường đã phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo và gia đình đã nuôi dạy, đào tạo các em nên người, và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tốt hơn nữa để trở thành người có ích cho gia đình và quê hương đất nước.

Kết thúc Lễ tổng kết, nhà trường, Hội PHHS, Hội khuyến học và địa phương đã tổ chức phát thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Đồng thời, tổ chức bàn giao học sinh về địa phương trong dịp nghỉ hè.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Thắng Thị Trấn và Tran Dang, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và giày

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

TRẦN THANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới